Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Cảm nhận về chiếc ghế massage toàn thân Shika

18:40
Chào mọi người,

Hôm nay Halo Shopping xin chia sẻ cảm nhận của một bác dùng ghế massage toàn thân tại Halo Shopping, chiếc ghế của hãng Shika, xin chú ý ạ, đây là chia sẻ rất thật của khách hàng.

Mr Trọng (54 Tuổi ): Tôi hiện đang làm việc cho một công ty nước ngoài, công việc chính của tôi là trưởng phòng điều hành bán hàng, vì vậy tôi phải thường xuyên đi công tác, giao lưu gặp gỡ nhiều khách hàng, nên vấn đề giao tiếp với tôi rất quan trọng. Có những lúc phải uống rất nhiều rượu bia nên cũng mệt mỏi lắm. Dạo gần đây tôi thấy mình hay bị đau lưng, đau nhức các khớp... đặc biệt là những cơn đau đầu tuy không đau quẳn quại lắm nhưng cứ âm ỉ trong đầu cảm giác rất khó chịu. Tôi có đi khám bác sỹ cho biết là tôi đang bị Stress nặng, cần có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nếu không sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Nghe tới đây tôi cũng thấy hoang mang, không biết nên làm cách nào để có giây phút thư giãn thoải mái nhất bây giờ khi mà lịch làm việc lúc nào cũng kín, tối về đến nhà chỉ rảnh được đôi chút nên việc đi massage, spa với tôi là điều không thể. Thế nhưng khi nghe bà xã tôi nói chuyện về một loại sản phẩm đó là chiếc ghế massage toàn thân này. Thử tìm hiểu trên mạng xem sao và thấy công ty Halo Shopping đang bán chiếc ghế massage của Shika. Tôi với bà xã liền qua đó để hỏi mua và xem thực hư chiếc ghế như thế nào. Qua Halo Shopping để dùng thử chiếc ghế này tôi thấy lạ lắm, cảm giác khoan khoái khác hẳn ngày thường, dùng được một lúc mà đã thấy thú vị rồi, bà xã tôi cũng dùng thử chiếc ghế và cũng thấy thích thích nên hai vợ chồng quyết định đầu tư lấy chiếc ghế này, loại này hình như có giá khoảng hơn 50 triệu, kiểu dáng đẹp, thiết kế sang trọng... rất thích nhé.
Hình ảnh chiếc ghế massage mà tôi đang sử dụng
Cũng qua giới thiệu thì được biết đây là dòng sản phẩm nhập khẩu của Nhật Bản nên cũng yên tâm sử dụng, hơn nữa Halo Shopping có chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm khá tốt nên lại càng yên tâm hơn. Tính tới nay tôi đã sử dụng chiếc ghế đó được hơn 1 năm rồi, từ ngày có nó tôi thực sự mới có những giây phút thư giãn theo đúng nghĩa của nó, và hôm nay tôi quay lại Halo Shopping để lấy thêm 1 chiếc nữa biếu ông sếp già. Còn chiếc ghế massage của tôi đang sử dụng rất tốt, vẫn để ở nhà cho cả nhà dùng.

Qua chia sẻ trên Halo Shopping hy vọng bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm mà Halo Shopping đang sử dụng, cũng như dịch vụ của Halo Shopping, vì vậy nếu bạn có nhu cầu mua chiếc ghế massage toàn thân này xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại, địa chỉ, email sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

1 nhận xét: