Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Ghế massage New Magic XD-803 giá rẻ mà chất lượng

00:42
Ghế massage New Magic XD-803 hiện đang là thiết bị được nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe nhỏ gọn mà nhiều ưu điểm, cụ thể, tác dụng của ghế masssage này là giúp giảm đau nhức cơ thể, giảm đau đầu, đau mỏi cổ vai gáy, lưng hông đùi, giúp người dùng ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái, giảm nhanh  mệt mỏi căng thẳng. Có giá thành khá rẻ nên chiếc ghế này được đánh giá là một mẫu ghế chăm sóc sức khỏe giá rẻ mà chất lượng.
 
Thiết bị do hãng Magic Nhật Bản sản xuất sau đó được nhập về Việt Nam. Đây là thiết bị đa năng, vừa có thể dùng được ở nhà, trên văn phòng làm việc hoặc mang theo đi công tác, du lịch vì nó khá gọn nhẹ nên càng được mọi người yêu thích. Khi bạn bị đau nhức lưng, mỏi cổ vai gáy, đau hông mỏi mông, tê đùi…hoặc buồn ngủ thì chiếc ghế hồng ngoại này sẽ giúp bạn massage thư giãn, giảm đau nhức cơ thể, giúp bạn giảm nhanh mệt mỏi căng thẳng, phục hồi thể trạng nhanh chóng.
 
Với thiết kế thông minh kết hợp giữa 12 bi massage cùng chế độ rung massage, chế độ hồng ngoại, khi ghế hoạt động sẽ thực hiện nhuần nhuyễn các bài massage như đấm, bóp, lăn, cạo gió, tẩm quất, bấm huyệt ở vùng cổ vai gáy và lưng hông, mông đùi thì có chế độ rung massage hoạt động. Các bi massage xoay tròn liên tục không ngừng nghỉ, tác động sâu vào thớ thịt và cơ bắp, xoa dịu đau nhức, nhức mỏi nhanh chóng, giúp bạn thư giãn hơn bao giờ hết. Không cần tốn thời gian tới các trung tâm massage chăm sóc sức khỏe mà bạn có thê tận dụng những lúc rảnh rỗi, xem tivi hay khi đang làm việc để massage thư giãn với thiết bị này.
 
Bảng điều khiển được bố trí rời, gắn với sản phẩm bằng dây nên bạn không cần phải thay đổi tư thế ngồi hay di chuyển vẫn có thể điều chỉnh các chế độ massage theo sở thích của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Ghế massage New Magic XD-803 giá rẻ mà chất lượng luôn là thiết bị được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều hiện nay Tuy nhiên nhiều cơ sở kinh doanh đã tăng giá, bán giá cao chênh nhau với mục đích kiếm thêm lợi nhuận vì thấy nhiều khách hàng hỏi mua với lý do hàng nhập nên đắt, rồi thì nhập hàng khó khăn. Người mua hàng khó khăn trong việc tìm kiếm một địa chỉ bán ghế giá rẻ chất lượng nhưng không tìm được, thậm chí mua phải hàng giả hàng nhái. có khi lại mua nhầm hàng rởm.
 
Hiện nay trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ ghế New Magic XD-803 chất lượng nhất, giá ghế massage phải chăng, rẻ hơn  so với nhiều cơ sở khác và không hề tăng giá, bảo hành đầy đủ, đổi hàng trong 7 ngày đầu bạn sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được. Địa chỉ liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/ghe-massage-toan-new-magic-xd-803

0 nhận xét:

Đăng nhận xét