Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cách xay sữa đậu nành nguyên chất với máy xay đậu nành

22:45
Để hấp thu được chất dinh dưỡng tối đa có trong sữa đậu nành, cũng như làm sữa ngon hơn, nguyên chất thì phải được chế biến với một vật dụng tốt nhất, phù hợp nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách xay sữa đậu nành nguyên chất với máy xay đậu nành, sữa vẫn sẽ giữ nguyên chất dinh dưỡng, thơm ngon và bổ dưỡng.

Bình thường bạn cũng có thể xay sữa bằng máy xay sinh tố, tuy nhiên, để xay được sữa nguyên chất với máy xay sinh tố thì không hề dễ. Bởi máy xay sinh tố bạn hay dùng có công suất thấp, xay xong bắt buộc phải lọc bã, như vậy sẽ không còn giữ lại được trọn vẹn chất dinh dưỡng. Với máy xay đậu nành, điển hình là máy xay đậu nành Shika, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những cốc sữa đậu nành nguyên chất sẽ được chế biến một cách nhanh chóng và trọn vẹn.

Cách xay sữa đậu nành với máy xay đậu nành không khác nhiều cách làm bình thường như: ngâm – chà vỏ đậu, làm sạch tạp chất – xay – đun – cho đường hoặc sữa. Với cách xay bình thường thì đều làm theo các bước như vậy. Tuy nhiên có 2 điểm khác cơ bản khi xay sữa đậu nành với máy xay đậu nành Shika đó là:
Thứ nhất, bạn có thể làm chín đậu trước khi xay để xay xong có thể uống liền, không cần đến bước đun, canh lửa, tiết kiệm thời gian cũng như những hương vị của sữa không bị hao hụt đi trong quá trình đun. Bởi cối xay của máy có thể chịu được nhiệt độ cao, nên khi xay đậu với nước nóng, nước ấm không thành vấn đề.

Thứ hai, bạn không phải lọc bã sau khi xay hay sau khi nấu sữa xong. Với công suất của máy cao, cho nên khả năng xay được nguyên xác tốt. Hạt đậu nành hoàn toàn được xay mịn, từ đó sẽ giữ lại được chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất xơ có trong xác đậu nành mà thông thường chúng ta vẫn hay loại bỏ đi. Cũng chính vì có đầy đủ chất dinh dưỡng nên sữa nguyên chất hơn, vẫn đảm bảo được độ thanh mát, hơi ngậy nhưng không hề béo như một số người cho bột béo khi xay.

Nếu áp dụng xay sữa đậu nành uống liền thì bạn chỉ cần cho nước sôi hoặc nước ấm + đường hoặc sữa vào, bấm công tắc thì chỉ sau thời gian chưa đầy 2 phút ly sữa đậu nành thơm ngon, nguyên chất đã ở trên tay bạn rồi.

Sữa đậu nành nguyên chất khi xay xong phải có được độ mịn nhất định, màu sắc trắng ngà như màu của hạt đậu tương. Ngoài ra, sữa rất trong và có vị thanh mát, không đắng, ít béo. Và khi chế biến với máy xay đậu nành Shika chắc chắn khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hết những đặc điểm này.

Có thể nói rằng, với những đặc điểm như: công suất lớn, dao xay sắc bén, cối xay chịu nhiệt, chịu lực cao… thì đã giúp hỗ trợ cho người nội trợ chế biến được sữa đậu nành nguyên chất cho gia đình thưởng thức một cách nhanh chóng và đơn giản.

Và để sở hữu sản phẩm máy xay đậu nành, máy xay đa năng chất lượng với giá rẻ thì bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping để được đặt mua. Với các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, giá thành rẻ, chế độ bảo hành tốt nhất sẽ làm bạn hài lòng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét