Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Dùng ghế massage toàn thân Shika SK-216 giúp ngủ ngon hơn

22:40
Những ai thường hay mất ngủ? Đó là người già, người hay phải làm việc áp lực đầu óc căng thẳng, người hay bị đau nhức cơ thể ê ẩm do mang vác nặng, người bị các bệnh lý về xương khớp như thấp khớp, thoái hóa cột sống, người bị thiếu máu lên não, tiền đình…hay đau đầu…Nếu muốn ngủ ngon hơn thì không nên uống thuốc an thần mà hãy dùng ghế massage toàn thân Shika SK-216.
 
Có người tâm sự với tôi rằng đêm họ ngủ rất ít, chỉ khoảng 3 tiếng, còn lại là thao thức, 3 tiếng đó ngủ cũng hay bị chập chờn vì cơ thể đau nhức hoặc stress mệt mỏi khó ngủ, có ngủ được cũng mê mệt sáng dậy rất không tỉnh táo, làm việc không hiệu quả vì thiếu ngủ và mệt. Tôi là một chuyên gia sức khỏe và tôi khuyên họ không nên dùng thuốc ngủ hoặc thuốc an thần vì lạm dụng thuốc không tốt cho sức khỏe, những loại thuốc đó có thể khiến trí nhớ bị suy giảm. Hãy dùng liệu pháp massage, tốt nhất là áp dụng phương pháp này thường xuyên bằng việc sắm một chiếc ghế massage và dùng tại nhà trước lúc đi ngủ là hoàn hảo nhất.
 
Hiện tại tôi đang dùng chiếc Shika SK-216, tôi thấy rằng dùng ghế này giúp tôi ngủ ngon hơn rất nhiều. Chiếc ghế như một y tá chăm sóc sức khỏe tận tụy cho tôi vậy, nó thực hiện các bài massage thư giãn giúp cơ thể, đầu óc tôi thư giãn tuyệt đối, thoải mái vô cùng, giúp tôi chìm vào giấc ngủ sâu dễ dàng, phục hồi cơ thể, giảm đau nhức cơ toàn thân hiệu quả. Nó như một chiếc máy xoa bóp toàn thân có tác dụng giúp tôi giảm đau đầu, thư giãn đầu óc, giảm đau cổ vai gáy lưng hông đùi chân tay…cải thiện tuần hoàn máu giúp máu lên não đều và ổn định hơn nên tôi ngủ rất ngon sau khi sử dụng thiết bị này.
 
Ưu điểm của chiếc ghế này chính là thiết kế thông minh và tiện lợi, sản phẩm có các túi khí massage và con lăn massage kết hợp với chế độ hồng ngoại. Khi ghế hoạt động thì các con lăn và túi khí sẽ tiến hành xoa bóp, massage, day huyệt giúp thư giãn cơ bắp và các dây thần kinh, khai thông huyệt đạo, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau nhức cơ thể, đau đầu, giúp máu lên não tốt hơn, giảm stress căng thẳng, loại bỏ strees hiệu quả. Nhờ thế mà tôi ngủ ngon hơn, không chập chờn khó ngủ hay thức dậy giữa đêm nữa.
 
Dùng ghế massage  toàn thân Shika SK-216 giúp ngủ ngon hơn nhưng đó là khi bạn mua được ghế chính hãng chất lượng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã hàng giả hàng nhái nên khi mua bạn cần cẩn thận. Tôi thì mua chiếc ghế này ở Halo Shopping và dùng rất tốt, chưa hề bị trục trặc dù đã dùng thời gian dài; giá ghế massage tôi mua ở đây cũng rẻ hơn so với những nơi khác. Đây là địa chỉ uy tín, tư vấn nhiệt tình, bảo hành sản phẩm 5 năm rất an tâm. Nếu bạn muốn mua thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp ngủ ngon hơn như chiếc ghế này hãy liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/ghe-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét