Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy massage bụng X5

19:40
Mỡ thừa không chỉ khiến bạn mất đi sự tự tin trong cuộc sống, trong công việc mà nó còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Việc tích lũy nhiều mỡ bên trong cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, đặc biệt là dân văn phòng, những người ít vận động, phụ nữ sau sinh. Cũng vì thế mà nhiều người quá gấp gáp chọn cho mình những cách giảm béo mà không tìm hiểu kỹ trước  như uống thuốc giảm cân, bôi gel đánh tan mỡ hay đi phẫu thuật hút mỡ, không biết hiệu quả đến đâu nhưng có nhiều trường hợp phải đi cấp cứu hoặc nguy hiểm tính mạng khi áp dụng các phương pháp thiếu khoa học này. Vậy câu hỏi đặt ra bây giờ là làm thế nào để giảm mỡ hiệu quả và đảm bảo an toàn đây?
 
Xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm máy rung giảm béo tiện lợi cho người dùng sử dụng ở bất cứ nơi đâu, không phải tốn nhiều thời gian hay công sức, chỉ cần đeo lên bất kỳ vị trí nào bạn muốn giảm mỡ, đó chính là máy massage bụng X5. Đây là phương pháp giảm béo được nhiều người tin dùng bởi tính năng an toàn, đem lại hiệu quả nhanh chóng cho mọi giới tính và nhiều lứa tuổi.   
 
Máy sử dụng 5 mô tơ lắp quanh thân đai, khi hoạt động các mô tơ rung, tác động sâu đến các mô mỡ dưới da. Khi đó chất béo được đánh tan thành dạng chất lỏng và sau đó được chia các phân tử nhỏ li ti để dễ dàng bài tiết qua da ra bên ngoài. Bên cạnh đó X5 có 2 chế độ rung massage rung nhẹ và rung mạnh, giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc lựa chọn cấp độ phù hợp với từng vùng cũng như phù hợp với từng thể trạng và độ tuổi của người dùng từ trẻ cho đến người lớn tuổi.
 
Một ưu điểm nổi bật của máy  phải kể đến là thiết kế nhỏ và có thể gấp gonh bỏ túi xách ba lô để mang theo đến mọi nơi, như đi về quê, đi du lịch hay đi công tác vẫn có thể dùng được. Tính tiện lợi của sản phẩm còn được thể hiện ở bộ điều khiển gọn gàng dính liền vào thân máy, giúp người dùng dễ dàng điều khiển cũng như không vướng  mắc khi sử dụng. Mặt khác, máy có thể tập mọi nơi mọi lúc quan trọng là nơi đó có nguồn điện, như vừa quấn đai vừa làm việc, vừa xem phim, hoặc trước khi đi ngủ....
 
Ngoài công dụng massage bụng và đánh tan  mỡ thừa ra thì bạn còn có thể tận dụng máy để massage thư giãn hoặc giảm mỡ thừa ở các vùng khác như đùi, bắp chân, cánh tay, ..cũng được.

Hiện nay thị trường xuất hiện rất nhiều loại đai rung giảm mỡ bụng kém chất lượng, có xuất xứ không rõ ràng, giá thành rẻ nên bạn cần phải hết sức thận trọng khi mua hàng. Halo Shopping là đơn vị đầu tiên phân phối sản phẩm máy massage bụng X5 chính hãng của Đài Loan đến tận tay người tiêu dùng, sản phẩm được bảo hành chất lượng 12 tháng, hàng bị lỗi do vận chuyển và nhà sản xuất sẽ được đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
 
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp về thông tin sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng tại Halo Shopping, quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tận tình:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét